Tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn cho cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm

Thứ năm - 24/10/2024 03:14
     Triển khai Kế hoạch số 27/KH-TTĐD&CSNCC ngày 22/01/2024 về việc đào tạo, bồi dưỡng viên chức, người lao động năm 2024. Sáng ngày 07/10/2024 Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc Người có công phối hợp với Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng Nghiệp vụ bàn, buồng cho cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm. Tham dự buổi lễ khai mạc có bà Trần Thị Ngọc Thùy - Giám đốc Trung tâm; bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó giám đốc Trung tâm; bà Mai Thị Kim Hiền - Giáo viên chuyên ngành Nghiệp vụ Nhà hàng khách sạn Trường Trung cấp Kinh tế và cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm cùng tham dự.
     Tại buổi khai mạc bà Trần Thị Ngọc Thùy - Giám đốc Trung tâm nêu nội dung, mục đích của việc tổ chức khóa học nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và tính chuyên nghiệp cho đội ngũ viên chức, người lao động tại Trung tâm, nhất là nhân viên tại các bộ phận buồng, bàn, bếp, đáp ứng yêu cầu đổi mới, đồng thời tạo điều kiện cho viên chức, người lao động có thể học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ Người có công và khách hàng sử dụng các dịch vụ lưu trú, ăn uống tại Trung tâm.

Bà Trần Thị Ngọc Thùy-Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc khóa học
      Nội dung đào tạo, bồi dưỡng gồm: Kỹ thuật phục vụ buồng khách; kỹ thuật đặt bàn Á; kỹ thuật đặt bàn ăn chọn món; các thao tác phục vụ theo suất, phục vụ gia đình, phục vụ chọn món; kỹ thuật thay, đặt dụng cụ cho khách; kỹ thuật phục vụ súp, kỹ thuật phục vụ đồ uống trong đồ ăn, kỹ thuật sử dụng khay; kỹ thuật nhận yêu cầu món ăn từ khách; kỹ thuật phục vụ tiệc đứng, kỹ thuật phục vụ tiệc ngồi, kỹ thuật phục vụ tiệc rượu.

                    Nhân viên thực hành kỹ thuật thay, đặt dụng cụ

                             Nhân viên thực hành phục vụ ăn buffet

                        Nhân viên thực hành kỹ thuật phục vụ tiệc rượu

                          Nhân viên thực hành Nghiệp vụ buồng

                         Nhân viên làm bài kiểm tra xử lý tình huống
     Qua khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ đã giúp cho cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm được nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ phục vụ trong nhà hàng, khách sạn, đảm bảo đáp ứng đúng các tiêu chuẩn để mang đến những dịch vụ chất lượng hơn nữa, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Hồng Vân, ảnh: Mỹ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây